Hoai
Mercedes-AMG C 43 – Mẫu xe AMG lần đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam
NGÀY ĐĂNG: 07.02.2023

Mercedes-AMG C 43 – Mẫu xe AMG lần đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam

Theo một số thông tin từ nhà máy, trong năm 2023 , nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu Mercedes C43 – mẫu xe thuộc phân khúc AMG, lần đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam.

Trước đây, Mercedes-Benz Việt Nam đã lắp ráp chiếc C 300 AMG, tuy nhiên những trang bị AMG trên mẫu xe này mang tính chất trang trí nhiều hơn là đánh lạc hướng khả năng vận hành của xe. Vì vậy, thông tin về chiếc Mercedes-AMG C 43 4Matic lắp ráp trong nước là điều đáng mừng, bởi AMG là một chiếc AMG đích thực với nhiều nâng cấp về động cơ, công nghệ, nội-ngoại thất và hệ thống treo.

Thời gian qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã cho thấy sự tăng tốc nhanh chóng trong việc nâng cấp và phát triển hệ thống dây chuyền lắp ráp trong nước. Chỉ trong 2 năm 2021 và 2022, Mercedes-Benz Việt Nam đã đầu tư 33 triệu USD để phát triển 6 công nghệ tiên tiến nhất, trong đó có một số công nghệ lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường Việt Nam.

Mang thiết kế mẫu "anh em" C300 tiền nhiệm

 

Năm 2023 sẽ là năm đánh dấu của sự phát triển dòng AMG của Mercedes-AMG tại thị trường Việt Nam. Việt lắp ráp được mẫu xe AMG cũng là những bước tiến cực kỳ quan trọng khi nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật gắt gao và phức tạp để lắp ráp dòng xe Mercedes-AMG 43.  

Sự kiện này sẽ tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam khi trở thành nhà sản xuất ô tô đầu tiên có thể mang các mẫu xe thể thao hiệu năng cao vào thị trường trong nước với hình thức lắp ráp. Mọi thông tin về dòng sẽ này sẽ được cập nhật liên tục tại trang web.

>> Add zalo để cập nhật những thông tin mới nhất : 0966.906.206 

>> Bảng giá xe Mercedes-Benz chính hãng 2023

>> Thông tin chi tiết về Mercedes-AMG C 43 4Matic 2023

 

 

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM | YÊU CẦU BÁO GIÁ | TƯ VẤN TRẢ GÓP

Chuyên Viên Tư Vấn

0966 906 206